Phao cơ thế hệ mới và những điều cần biết

Sử dụng những chiếc phao cơ giờ đây đã trở thành một nhu cầu thiết yếu của mỗi người. Những chiếc phao cơ bé nhỏ, được thiết kế đơn giản, mức giá rẻ nhưng lại có một công dụng vô cùng quan trọng. Nhưng do chúng chỉ là một thiết bị đơn giản trong hệ thống cấp nước nên cũng có nhiều người không quá quan tâm đến thiết bị này. Đến những lúc cần sử dụng tới thì lại không biết chúng là cái gì hay không biết phao cơ thế hệ mới bán ở đâu và lắp đặt chúng như thế nào. Chính vì vậy, bài viết hôm nay chúng tôi muốn nói tới những điều cần biết về phao cơ.

Cấu tạo của phao cơ thế hệ mới

Với một công dụng vô cùng quan trọng  thì chúng lại chỉ có một thiết kế khá đơn giản, chỉ với vài chi tiết nhỏ. Do đó, mọi người có thể dễ dàng tự lắp đặt được chúng một cách dễ dàng. Với một thân văn được gắn nam châm, co nước ra, co nước vào, lõi lọc bụi bẩn cũng giúp cho chúng có một mức giá khá thấp, mọi người chỉ cần bỏ ra vài trăm ngàn thì đã có thể sở hữu được một thiết bị chất lượng.

Thiết kế đơn giản công dụng quan trọng
Thiết kế đơn giản công dụng quan trọng

Được thiết kế kín với 2 lớp giúp cho chúng không bị bám bụi bẩn và bị kẹt trong quá trình sử dụng. Van nước thông minh đóng chặt khiến cho mọi người tránh được việc bị rò rỉ nước gây lãng phí. Ngoài ra thì việc được trang bị một lớp lưới lọc cũng giúp cho nguồn nước của mọi người được đảm bảo hơn.

Nguyên vật liệu chế tạo phao cơ thông minh

Những chiếc phao cơ thế hệ mới này được sử dụng loại thép không gỉ và nhựa PP, đây là 2 loại nguyên liệu rất an toàn trong thực phẩm nên mọi người có thể sử dụng chúng trong cả nước uống và nước sinh hoạt. Với 2 nguyên liệu đó mọi người cũng có thể tránh được việc bị ăn mòn hay han gỉ theo thời gian.

Cách hoạt động của phao cơ thế hệ mới

Cũng như những loại van truyền thông cùng công dụng quan trọng thì van nước sẽ được mở ra khi nước hạ xuống một mức nhất định đã được cài trước đó và đóng lại khi đã cung cấp đủ nước và bồn. Những điều đặc biệt và khác biệt cực kì lớn là chúng không sử dụng điện mà hoàn toàn là dùng lực hút của nam châm. Vớ thiết kế này mọi người có thể tin tưởng là sẽ không có những tình trạng như cháy nổ hay chập điện xảy ra.

Hoạt động theo lực hút của nam châm
Hoạt động theo lực hút của nam châm

Với thiết kế sử dụng lựa của nam châm và sử dụng lưới lọc nước bằng thép không gỉ thì vẫn sẽ được đóng kín 100% và không có những trường hợp bị rò rỉ gây lãng phí. Co nước ra và co nước vào sử dụng phi 21 và phi 27 nên nước cũng được cung cấp nhanh hơn những loại phao cơ truyền thống.

Với những công dụng quan trọng phục vụ cho những nhu cầu sử dụng nước hàng ngày thì việc tìm kiếm những chiếc phao cơ bồn nước tốt nhất là điều cần thiết. Chính vì vậy, khi có nhu cầu sử dụng mọi người cũng cần chọn những đơn vị cung cấp uy tín để đảm bảo chất lượng.